Chuyên Gia Hàng Đầu Đến Từ VAF – Diễn Giả Chính Tại Hội Thảo Giới Thiệu Công Nghệ
top of page

Chuyên Gia Hàng Đầu Đến Từ VAF – Diễn Giả Chính Tại Hội Thảo Giới Thiệu Công Nghệ

VAF là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về sản xuất lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch mang đến những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất cho người dùng. Với uy tín gầy dựng hơn 13 năm qua - VAF giàu kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng thuộc các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp trong nước thuộc các lĩnh vực như: Bệnh viện, Phòng khám, Ô tô, năng lượng, Điện tử, Linh kiện điện tử, Hàng không, Thực phẩm, Dược phẩm, v.v…


Các khách hàng tiêu biểu có thể kể đến đã cộng tác trong suốt thời gian qua bao gồm: Samsung, First Solar, Intel, Unilever, P&G, Nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, v.v…


Điểm khác biệt nổi trội tại VAF là đội ngũ kỹ sư đầu ngành được đào tạo chuyên môn sâu tại Hoa Kỳ, mỗi sản phẩm từ VAF luôn là sự kết tinh tâm huyết của toàn thể đội ngũ kỹ sư & kỹ thuật viên. VAF luôn tận tâm sẻ chia những giải pháp về lọc khí, phòng sạch – thiết bị phòng sạch hoàn toàn miễn phí đến dãy khách hàng trong nước và quốc tế trước khi đi đến quyết định hợp tác.



Nhằm giới thiệu đến Quý đơn vị và Quý doanh nghiệp giải pháp ứng phó với dịch COVID-19 tại thời điểm hiện tại và trong tình hình mới. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt tổ chức hội thảo giới thiệu: "Giải pháp phòng điều trị áp lực âm ứng dụng cho khu vực điều trị COVID-19 và các khoa ICU".


Hãy cùng tham gia và lắng nghe chuyên gia của chúng tôi chia sẻ về những giải pháp mới để chung tay nâng cao năng lực điều trị cho đội ngũ “chiến binh áo trắng” tuyến đầu chống dịch vượt qua giai đoạn khó khăn nhất ở thời điểm hiện tại và có những bước tiến để ứng phó với dịch bệnh trong tình hình mới.


Đừng bỏ lỡ, vì những giải pháp chúng tôi mang đến sẽ thực sự hữu ích đối với bạn và còn nhiều bất ngờ sẽ được bật mí vào cuối chương trình!


bottom of page