Đăng Ký Tham Dự Chưa Bao Giờ Dễ Dàng Đến Thế - Hội Thảo Giới Thiệu Công Nghệ
top of page

Đăng Ký Tham Dự Chưa Bao Giờ Dễ Dàng Đến Thế - Hội Thảo Giới Thiệu Công Nghệ

Nhằm giới thiệu đến Quý đơn vị và Quý doanh nghiệp cũng như chung tay nâng cao năng lực điều trị cho đội ngũ “chiến binh áo trắng” tuyến đầu chống dịch giải pháp ứng phó với dịch COVID-19 tại thời điểm hiện tại và trong tình hình mới. Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt tổ chức hội thảo giới thiệu: "Giải pháp phòng điều trị áp lực âm ứng dụng cho khu vực điều trị COVID-19 và các khoa ICU".


Đăng ký tham dự hoàn toàn miễn phí và chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Hoàn thành ngay thông tin đăng ký tại link: https://forms.gle/AaC33TMo8PpUAUzKA để nhận tài liệu và tham dự hội thảo trực tuyến.


Hãy đăng ký ngay hôm nay để cùng lắng nghe chi tiết toàn bộ giải pháp thực sự hữu ích được chia sẻ từ chuyên gia đầu ngành của VAF được đào tạo tại Hoa Kỳ.


Thời gian hội thảo: Từ 8h30 đến 10h00, Thứ Năm, 19/08/2021.


Hội thảo được tổ chức bằng hình thức livestream trực tuyến. Quý vị có thể xem hội thảo và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào trang Fanpage CESTI, hoặc chuyên mục Thảo luận công nghệ Techport.vn.


Ngoài ra, để thuận tiện cho Quý khách hàng, Quý đối tác VAF theo dõi, hội thảo cũng sẽ được chia sẻ trực tiếp ngay trên fanpage Viet Air Filter


bottom of page