Air Shower Là Gì? Ứng Dụng Của Air Shower
top of page

Air Shower Là Gì? Ứng Dụng Của Air Shower

Cửa thổi khí phóng sạch thép không rỉ

Air Shower là những buồng chứa khí được lặp đặt trước cửa ra vào của các phòng sạch nhằm giảm tối đa các chất nhiễm bẩn trên người nhân viên trước khi họ sử dụng phòng sạch. Nhân viên phòng sạch bước vào trong Air Shower, sau đó các vòi sẽ phun khí đã được lọc qua tấm lọc HEPA với vận tốc lớn để thổi đi các hạt bụi bẩn. Vận tốc khí từ 20 ± 10% (m/s) để đảm bảo sẽ phủi được hết các hạt vương trên quần áo. Không khí đã bị nhiễm bẩn sẽ được hút vào khe dưới chân tủ, được lọc và sau đó quay trở lại buồng.

Nguyên tắc hoạt động và đặc điểm của Air Shower

Air Shower dùng dòng khí được thổi và đi từ bộ lọc thô và hộp áp suất tĩnh, và sau đó qua bộ lọc HEPA, dòng khí sẽ đi và ra tại các miệng thổi khí. Quá trình này thổi sạch bụi, tóc và các tạp chất trên cơ  thể hoặc hàng hóa đi qua. Dòng khí thu hồi sẽ được quay trở lại bộ lọc thô và sau đó quá trình này được lặp lại.

Hệ điều khiển chương trình thông minh của Air Shower với màn hình hiển thị rõ dễ điều chỉnh và sử dụng, hai cửa khóa điện tử, nút dừng khẩn cấp. Tất cả thể hiện sự chuyên nghiệp, tiện lợi và an toàn của thiết bị mà chúng tôi chế tạo.

Vật liệu VAF sử dụng thép cán nguội được sơn tĩnh điện chống rỉ hoặc Thép không gỉ, kết hợp với các miệng thổi bằng thép không gỉ, cho phép sản phẩm chống gỉ và chống ăn mòn cao.

Cửa quan sát được gắn kính chịu lực trong suốt giúp an toàn trong quá trình sử dụng.  Hệ chiếu sáng LED cho độ  sáng cao và tiết kiệm điện.

Cơ chế khóa liên động trong Air Shower là một tính năng không khí thông thường để ngăn chặn cả hai lối ra khỏi được mở đồng thời, cho phép không khí bên ngoài xâm nhập vào một môi trường được kiểm soát chặt chẽ. Điều này đòi hỏi người đang đứng trong Air Shower phải ở bên trong cho đến khi chu kỳ khử nhiễm đã hoàn thành.

Ứng dụng của Air Shower:

Air shower được sử dụng phổ biến trong công nghệ thực phẩm, bánh kẹo, công nghệ sản xuất hàng điện tử, bán dẫn - những lĩnh vực đòi hỏi phải đảm bảo kiểm soát được bụi, độ ẩm trong phòng sản xuất .

Bên cạnh đó, Air Shower được dùng để xử lý không khí nhiễm bụi, nhiễm khuẩn thành không khí vô trùng, phục vụ cho các ngành sản xuất sạch như dược phẩm, thủy sản, bệnh viện, phòng thí nghiệm và các ngành có nhu cầu vô trùng nghiêm ngặt như sản xuất vaccine...

Đặc biệt, Air Shower có thể trang bị cho các cơ quan, công sở, những nơi làm việc đông người cần phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt - Viet Air Filter Hệ thống đại lý phân phối và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc. Hotline: 1900 8949 Email: info@vietfil.com Website: www.vietfil.com

bottom of page