HTV Đưa Tin - VAF Thi Công Công Trình Công Ty TNHH D-Pack
top of page

HTV Đưa Tin - VAF Thi Công Công Trình Công Ty TNHH D-Pack

Thị trường toàn cầu cho lĩnh vực lọc khí được dự báo sẽ đạt trên 20 tỷ USD vào năm 2027 với nhu cầu gia tăng mạnh mẽ từ các lĩnh vực sản xuất và công nghiệp, đồng hành với sự gia tăng ý thức của con người về chất lượng không khí trong nhà.

Đối với các nhà máy sản xuất công nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực dược phẩm, bao bì dược phẩm thì hoạt động lọc không khí đóng vai trò vô cùng quan trọng. Lọc không khí không chỉ đảm bảo sức khỏe của nhân viên làm việc tại nhà máy mà còn đảm bảo sản phẩm sản xuất đạt chuẩn chất lượng về vệ sinh theo tiêu chuẩn cao nhất trong ngành dược, góp phần hỗ trợ ngành y nói chung trong nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân.

Với kinh nghiệm được xây dựng, hun đúc hơn 13 năm qua trong ngành sản xuất lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch. CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT LỌC KHÍ VIỆT (VAF) tự hào khi trở thành đơn vị thi công hệ thống phòng sạch, hệ thống điện, điều hòa không khí và thông gió cho công trình CÔNG TY TNHH D-PACK tọa lạc tại Khu Kinh tế Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

D-PACK là nhà máy sản xuất bao bì cho ngành dược có vai trò trọng điểm tại miền trung Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm từ người sáng lập, D-PACK đã liên tục cập nhật, phát triển công nghệ sản xuất độc quyền, mang đến dãy sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao cấp nhất cho khách hàng trong nước và quốc tế trong suốt những năm qua.

VAF tự hào khi là doanh nghiệp Việt có thể mang đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế cho các doanh nghiệp Việt như: EN 1822-5:2009, EN 779: 2012, ISO 16890:2016, ISO 9001:2015 với chi phí tối ưu nhất.

Với lợi thế nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam, dây chuyền sản xuất hiện đại liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất cho ngành lọc khí, toàn bộ sản phẩm lọc khí cao cấp tại Lọc Khí Việt sẽ được sản xuất chuyên biệt ở phòng sạch đạt chuẩn Class 100.000 nhằm mang đảm bảo chất lượng đồng bộ và vượt trội cho toàn bộ sản phẩm sản xuất.

Đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết với ngành lọc khí của chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thi công và hỗ trợ sau thi công tốt nhất, nhanh nhất, có thể thấy đây là yếu tố cốt lõi và quan trọng nhất nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt xin gửi lời tri ân chân thành đến Ban Lãnh Đạo CÔNG TY TNHH D-PACK đã tin tưởng và lựa chọn Lọc Khí Việt trở thành thương hiệu đồng hành cùng quý vị trong tiến trình đảm bảo chất lượng không khí đạt chuẩn quy định cho nhà máy sản xuất.

Hiện tại, VAF đang liên tục phát triển về quy mô, công nghệ cũng như quy trình sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu lọc khí của khách hàng trong và ngoài nước với sản lượng nhà máy đạt trên 500.000 sản phẩm/ năm.

Thông qua các thành tích đạt được, VAF được xem là điểm nhấn trong ngành lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch trên thị trường Việt Nam hiện nay, đồng thời VAF đã bước đầu ghi dấu ấn tốt đẹp đối với khách hàng quốc tế, qua đó tạo tiền đề để VAF tiếp tục phát triển, đưa sản phẩm VAF vươn lên đẳng cấp quốc tế trong thời gian không xa.

VAF – The Clean Air People

bottom of page