Lời Cảm Ơn Chân Thành & Đầy Cảm Xúc Gửi Đến 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺
top of page

Lời Cảm Ơn Chân Thành & Đầy Cảm Xúc Gửi Đến 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺

Cùng nhìn lại những dự án ấn tượng năm 2021 tại 𝗩𝗔𝗙, không thể không nhắc đến dự án “Thi Công Hệ Thống Phòng LAB Cao Cấp 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 (Phòng khám đa khoa - Trung tâm xét nghiệm và Chẩn đoán y khoa - Medical Diag Center)” tại Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Để có kết quả chuẩn đoán chính xác SARS-CoV-2 là yếu tố quan trọng trong việc góp phần đẩy lùi đại dịch COVID – 19 tại Việt Nam trong thời điểm khó khăn này. 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 đã gấp rút thời gian để hoàn thành lắp đặt môi trường phòng LAB áp lực âm đạt chuẩn với dây chuyền công nghệ cao – tự động để thực hiện xét nghiệm CT – PCR.

Dự án được thực hiện trong thời điểm thành phố đang còn phong tỏa, rất khó khăn trong việc đi lại nhưng với lòng nhiệt thành của toàn thể đội ngũ Kỹ sư dự án và anh em nhân viên thi công tại công trình phân nhau ca thực hiện dự án cả ngày & đêm để công trình được hoàn thành sớm nhất đưa vào phục vụ kịp thời trong giai đoạn quan trọng này.

Có thể nói, 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 là dự án mang đầy thách thức và nhiều cảm xúc nhất với toàn thể đội ngũ 𝗩𝗔𝗙 vì là dự án được thực hiện ngay lúc xã hội vẫn còn phong tỏa. Tuy nhiên lại mở ra một cơ hội tuyệt vời cho 𝗩𝗔𝗙 được tiếp cận, làm việc với khách hàng mang trong mình sự chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế như 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺.

Dự án "Thi Công Hệ Thống Phòng Lab Cao Cấp 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺" được hoàn thành bằng tất cả tâm huyết của đội ngũ 𝗩𝗔𝗙 như lời khẳng định, cam kết chất lượng tốt nhất mà 𝗩𝗔𝗙 mang đến cho 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 - công trình đại diện cho những dự án mang tầm vóc quốc tế.

Một lần nữa, Ban Lãnh Đạo 𝗩𝗔𝗙 xin gửi lời cảm ơn chân thành & trân trọng nhất đến 𝗗𝗶𝗮𝗴 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 đã tin tưởng hợp tác, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.


bottom of page