Phòng Sạch Chế Tạo Linh Kiện Điện Tử
top of page

Phòng Sạch Chế Tạo Linh Kiện Điện Tử

1. Khu Vực Cần Phòng Sạch Trong Nhà Máy Linh Kiện Điện Tử

· Phòng sạch khu sản xuất

· Phòng sạch phòng thí nghiệm.

· Phòng sạch kho lưu trữ

· Phòng sạch khu lắp ráp

· Phòng sạch khu nghiên cứu, phát triển

Với mục đích đảm bảo cho thiết bị điện tử luôn có tính chính xác cao, bởi vì chỉ cần dính chút hạt bụi nhỏ thôi cũng có thể phá huỷ mạch điện, chip bên trong.

Viet Air Filter (VAF) là đơn vị đầu tiên về sản xuất lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch tại Việt Nam, với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Lọc Khí Việt đã liên tục phát triển về quy mô, công nghệ, và quy trình sản xuất nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu lọc khí và thiết bị phòng sạch của khách hàng.

Đến nay, VAF đã đạt được & tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch tại Việt Nam với năng suất nhà máy đạt trên 500.000 sản phẩm/ năm.

2. Tiêu chuẩn Áp Dụng cho Phòng Sạch Linh Kiện Điện Tử

Tiêu chuẩn Federal Standard 209 –FS 209

Tiêu chuẩn ISO

3. Dịch Vụ Phòng Sạch Linh Kiện Điện Tử Tại Viet Air Filter:

Tư vấn phòng sạch luôn là vấn đề cần thiết khi xây dựng phòng sạch, nhằm tìm ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng, Viet Air Filter với vai trò là chuyên gia phòng sạch chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

3.1 Thiết Kế Phòng Sạch Linh Kiện Điện Tử:

Khách hàng luôn nắm được phòng sạch được bố trí và sắp xếp như thế nào qua bản vẽ thiết kế Phòng sạch của của Viet Air Filter (VAF): phòng sản xuất, phòng thí nghiệm, kho lưu trữ, phòng nghiên cứu phát triển, khu lắp ráp.

3.2 Thi Công Phòng Sạch Linh Kiện Điện Tử:

Bước 1. Tiếp nhận yêu câu từ nhà máy và tiến hành khảo sát khu vực lắp đặt phòng sạch. Để có thể tư vấn tốt nhất, những chuyên gia của Viet Air Filter (VAF) trực tiếp đo đạc các thông số, tìm hiểu môi trường.

Bước 2. Những yếu tố cơ cấu, diện tích, mức độ lưu thông khí, áp suất… sẽ được cân nhắc để đưa ra thiết kế phòng sạch hoàn chỉnh. Bản thiết kế phòng sạch sẽ được bàn bạc thông qua với quý khách hàng trước khi thực hiện lắp đặt.

Bước 3. Tiến hành thi công phòng sạch bằng những thiết bị và vật liệu chuyên dùng, tuân thủ với những yêu cầu nghiêm ngặt trong thi công để đảm bảo mức độ kín, áp suất, những tiêu chuẩn về số lượng bụi trong phòng.

Bước 4. Kiểm tra nghiệm thu trước khi phòng sạch linh kiện điện tử được đưa vào sử dụng

Bước 5. Thực hiện bảo hành công trình phòng sạch, Viet Air Filter (VAF) luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ ngay lập tức khi cần để chất lượng phòng sạch có thể đảm bảo hoạt động với điều kiện tốt nhất.

bottom of page