Sự Kiện Hvacr 2021 Đang Diễn Ra - Tiêu Điểm Ngày 2
top of page

Sự Kiện Hvacr 2021 Đang Diễn Ra - Tiêu Điểm Ngày 2

Chào mừng bạn đến với Digital Connect Ngày thứ 2! Sự kiện nổi bật ngày hôm này gồm có: 1. TRỰC TIẾP Hội thảo trực tuyến HVACR: chủ đề “Thực trạng Điều hòa Không khí Hiện nay ở Việt Nam – Chất lượng Không khí trong các Tòa nhà” với 8 diễn giả hàng đầu ngành Kỹ thuật Máy lạnh, Nhiệt và Điều hòa Không khí tại Việt Nam. 2. TRỰC TIẾP Hội thảo trực tuyến HVACR: chủ đề “Thiết kế Công trình Xanh Hướng tới Lợi ích Sức khỏe”, chủ trì bởi Hội đồng Công trình Xanh (VGBC) với các diễn giả đến từ Dreamplex và Tập đoàn Phuc Khang. 3. XEM LẠI 4 Hội thảo trực tuyến: bao gồm Hội thảo MTA với chủ đề “Nhà máy thông minh kim loại tấm: Cách thức triển khai và lợi thế khi áp dụng”, chủ trì bởi Bystronic. 4. 13 PHIÊN THẢO LUẬN về các vấn đề mới nhất trong ngành sản xuất-chế tạo, HVACR và ngoài khơi/hàng hải.

Digital Connect chính thức được mở từ ngày 7 – 10 tháng 7 năm 2021, quy tụ ba triển lãm hàng đầu MTA Vietnam, HVACR Vietnam, INMEX Vietnam. Nhấp “LINK” bên dưới để bắt đầu.


Nền tảng sẽ vẫn mở đến ngày 31/7/2021 (tuy nhiên tính năng đặt hẹn chỉ hoạt động trong ngày 7 – 10/7 – Hãy nhanh tay!)


----------------------------

Hãy liên hệ với Lọc Khí Việt ngay hôm nay để nhận báo giá và giải pháp lọc khí, thiết bị phòng sạch tốt nhất qua 📲Hotline: 1900 8949 hoặc 💻inbox vào fanpage Viet Air Filter để được tư vấn chi tiết.

bottom of page