VAF - Chung Tay Vì Cộng Đồng
top of page

VAF - Chung Tay Vì Cộng Đồng

Ngày 20/07/2021, Công ty Cổ phần Sản xuất Lọc Khí Việt (VAF) đã trao tặng 2 Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đến 2 đơn vị là Trung tâm y tế huyện Đức Hòa và Trung tâm y tế huyện Cần Giuộc - tỉnh Long An.

Thiết bị này sẽ giúp tránh tiếp xúc trực tiếp giữa nhân viên y tế lấy mẫu và người được lấy mẫu. Tạo điều kiện nhân viên y tế có thể lấy mẫu xét nghiệm nhiều giờ liền trong thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với việc lấy mẫu tại hiện trường, giảm tiếp xúc trực tiếp với người cần xét nghiệm và bề mặt hiện vật tại khu vực đông người, tăng hiệu quả công việc trong thời tiết nắng nóng như hiện nay và điều quan trọng nhất chính là giảm thiểu nguy cơ phơi nhiễm cho các ‘chiến sĩ áo trắng’ tuyến đầu chống dịch.

Trao tặng buồng lấy mẫu Covid-19 đến TTYT huyện Cần Giuộc

Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 VAF cấu tạo bằng thép sơn tĩnh điện được thiết kế và lắp đặt một cách chắc chắn, kính cường lực được lắp theo hướng thao tác chính giữa nhân viên y tế và bệnh nhân đảm bảo tầm quan sát và an toàn. Buồng thao tác có kích thước dài 1100 mm, rộng 1100 mm và cao 1800 mm, thoải mái diện tích cho nhân viên y tế làm việc và lấy mẫu xét nghiệm cho người dân ở bên ngoài thông qua đôi găng tay gắn trên buồng lấy mẫu.

Điểm đặc biệt của Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 VAF này là tính linh hoạt của thiết kế cùng công nghệ làm mát, điều khiển tiện dụng, công nghệ lọc khí và giải pháp khử khuẩn: Buồng có không gian làm việc mát mẻ bởi hệ thống điều hòa làm mát, hệ thống lọc khí Hepa lọc đến 99.99% từ hạt bụi có độ lớn 0.3 micromet, hệ thống khử khuẩn theo công nghệ uvC hoạt động liên tục. Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 VAF được kiểm định chất lượng nồng động hạt bụi và chuẩn vi sinh do Viện Pasteur chứng nhận.

Trao tặng buồng lấy mẫu Covid-19 đến TTYT huyện Đức Hòa

Buồng có thể sử dụng cố định hoặc dễ dàng di chuyển bằng hệ thống bánh xe linh hoạt đã được lắp đặt sẵn, áp suất dương luôn được duy trì trong buồng để ngăn chặn sự xâm nhập của bất kỳ chất gây ô nhiễm nào từ bên ngoài vào. Với tính linh hoạt và hiệu quả cao, Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 VAF sẽ đáp ứng được yêu cầu của cộng đồng về xét nghiệm và an toàn.

Để đóng góp một phần công sức vào cuộc đại chiến đẩy lùi Covid-19, Ban lãnh đạo VAF đã trao tặng 2 “Buồng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 VAF” cho Trung tâm y tế huyện Đức Hòa và Trung tâm y tế huyện Cần Giuộc - tỉnh Long An nhằm chung tay mang đến sự an toàn cho đội ngũ y bác sĩ chống dịch.

Trong bối cảnh hiện nay, khi cả nước nói chung và đội ngũ y tế nói riêng đang cố gắng không ngừng nghỉ để phòng chống dịch bệnh, thì đây là sản phẩm thiết thực của VAF dành tặng cho đội ngũ “chiến binh áo trắng” nơi tuyến đầu, như món quà ý nghĩa để tiếp thêm nguồn năng lượng vững tin chiến thắng trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19 tại Việt Nam.


bottom of page