VAF – Lựa Chọn Hàng Đầu Về Lọc Khí Giữa Mùa Dịch Covid-19
top of page

VAF – Lựa Chọn Hàng Đầu Về Lọc Khí Giữa Mùa Dịch Covid-19

Hệ thống lọc khí công nghiệp nói chung và lọc khí dân dụng nói riêng là giải pháp công nghệ được thiết kế đặc biệt để loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong không khí như bụi bẩn, mùi, nấm mốc, khí và các chất ô nhiễm độc hại khác từ môi trường xung quanh.


Với tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động hiện nay, cùng với đó là nhu cầu gia tăng không ngừng của các ngành công nghiệp mà tại đó hệ thống lọc khí công nghiệp đóng vai trò cốt lõi quyết định đến chất lượng thành phẩm, thì ngành lọc khí càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.


Ứng dụng của lĩnh vực lọc khí là vô cùng rộng lớn, tuy nhiên nếu xét theo nhu cầu có thể phân định thành 2 nhóm rõ rệt dễ nhận thấy nhất đó chính là lọc khí công nghiệp và lọc khí dân dụng:

  • Ứng dụng lọc khí ở lĩnh vực công nghiệp là mang đến sản phẩm và giải pháp để "bắt giữ" các thành phần bụi với kích thước rất nhỏ (đến 0,3 micron) tồn tại trong không khí như: Vi-rút, vi khuẩn, bụi không khí trong các môi trường sản xuất công nghiệp mà điển hình có thể kể đến như là hệ thống lọc khí công nghiệp siêu sạch hay máy lọc không khí công nghiệp trong các lĩnh vực như: Y tế, thực phẩm, dược phẩm, điện tử, linh kiện điện tử, ô tô, năng lượng v.v… Nhằm đảm bảo những không gian sản xuất chuyên biệt này luôn được kiểm soát nồng độ hạt bụi trong không khí ở mức khắt khe nhất để đảm bảo sản phẩm sản xuất đạt chuẩn.

  • Ứng dụng lọc khí ở lĩnh vực dân dụng phổ biến nhất và đang nở rộ ở thị trường Việt Nam đó chính là máy lọc không khí gia đình – như một cứu cánh đắc lực giúp mang lại bầu không khí trong lành hiệu quả ở các không gian nhỏ. Tuy nhiên, ứng dụng phổ biến ở lĩnh vực dân dụng trên thế giới đó chính là hệ thống lọc trung tâm ở chính căn hộ của bạn, mang lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình ở mọi không gian và đó chính là đích đến tiếp theo của thị trường Việt Nam trong thời gian tới, khi mà nhu cầu cuộc sống ngày càng gia tăng.

Với sự phát triển lớn mạnh của ngành lọc khí trong những năm gần đây, nắm bắt tâm lý ưa thích giá rẻ của người dùng, cùng với thực trạng ngành công nghiệp lọc khí Việt Nam chưa phát triển, rất nhiều sản phẩm lọc kém chất lượng tràn lan trên thị trường làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả lọc khi khách hàng sử dụng sản phẩm đặc biệt là ứng dụng trong các lĩnh vực như: Y tế, dược phẩm, thực phẩm, linh kiện điện tử v.v.... thì hậu quả lại càng khó lường.


Vậy làm thế nào để lựa chọn được thương hiệu vừa chất lượng nhưng lại vừa có chi phí hợp lý (không quá đắt đỏ như các hàng ngoại nhập) & kèm theo đó là chính sách hậu mãi chu đáo luôn là trăn trở của nhiều khách hàng?


Thấu hiểu nhu cầu đó, VAF luôn luôn ưu tiên việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đạt chất lượng cao cấp với mức chi phí hợp lý. Đồng thời, VAF cũng là một trong số ít doanh nghiệp sản xuất lọc khí và thiết bị phòng sạch có toàn bộ dãy sản phẩm sản xuất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế như: EN 1822-5:2009, EN 779: 2012, ISO 16890:2016, ISO 9001:2015.


VAF có nhà máy sản xuất trực tiếp tại KCN Đồng An 2, Bình Dương đạt công suất trên 1 triệu sản phẩm/năm có thể tùy biến, đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của khách hàng về lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch. Không bị động về thời gian như hàng ngoại nhập: Linh kiện, phụ tùng cho thiết bị có thể dễ dàng thay thế đáp ứng cho khách hàng khi có nhu cầu 1 cách nhanh nhất. Chính vì được sản xuất trực tiếp trong nước nên giá thành sản phẩm VAF cũng hợp lý và tiết kiệm hơn sản phẩm nhập ngoại đem lại sự thuận lợi và tiết tiệm chi phí cho người dùng.


Điểm khác biệt tại VAF đó chính là toàn bộ sản phẩm lọc khí cao cấp sẽ được sản xuất chuyên biệt ở phòng sạch đạt tiêu chuẩn Class 100.000 - điều mà rất ít doanh nghiệp tương tự áp dụng tại Việt Nam, đảm bảo sản phẩm được sản xuất đồng bộ và đạt chuẩn chất lượng cao cấp nhất, đồng thời hạn chế tối đa các hạt bụi bám vào sản phẩm trong quá trình sản xuất, giúp gia tăng đáng kể tuổi thọ cho sản phẩm. Đây cũng là 1 hình thức để chúng tôi gia tăng sự hài lòng và hiệu quả tốt nhất khi khách hàng sử dụng sản phẩm VAF.

Năm 2020, VAF đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chinh phục thành công trên thị trường quốc tế qua việc xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ và Thái Lan, được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách phục vụ.


Với uy tín gầy dựng hơn 13 năm qua - VAF giàu kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng thuộc các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp trong nước thuộc các lĩnh vực như: Bệnh viện, Phòng khám, Ô tô, năng lượng, Điện tử, Linh kiện điện tử, Hàng không, Thực phẩm, Dược phẩm, v.v…


Các khách hàng tiêu biểu có thể kể đến đã cộng tác trong suốt thời gian qua bao gồm: Samsung, First Solar, Intel, Unilever, P&G, Nhà máy nhiệt điện Phú Mỹ, Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, v.v…


Để đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất ngành công nghiệp Việt Nam nói chung - Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt (Viet Air Filters Manufacturing Corporation - VAF), được xây dựng dựa trên tâm huyết của người Việt và với những gặt hái trong suốt thời gian qua VAF được xem là doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam về sản xuất lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch mang đến những sản phẩm tối ưu nhất, chất lượng nhất cho chính người Việt và khách hàng quốc tế.




bottom of page