VAF Thi Công Hệ Thống Lọc Khí Phòng Hút Thuốc - Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh
top of page

VAF Thi Công Hệ Thống Lọc Khí Phòng Hút Thuốc - Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh

Sau khi được nâng cấp từ năm 2009, Cảng Hàng Không Quốc tế Cam Ranh đã đóng vai trò rất quan trọng đối với ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa nói riêng và các tỉnh Nam Trung Bộ nói chung. Lượng khách du lịch đến Nha Trang tăng trưởng nhanh chóng hàng năm, riêng năm 2019 đã có 10 triệu khách, trong đó có 3,5 triệu khách quốc tế thông qua Cảng HKQT Cam Ranh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của nền kinh tế địa phương.

Với vai trò cửa ngõ giao thương, cầu nối quan trọng giúp các nhà đầu tư, du khách nội địa cũng như quốc tế đến Khánh Hòa và các địa phương lân cận, việc đảm bảo không khí trong lành trong hệ thống nhà ga luôn là vấn đề được ban quản lý cùng hành khách vô cùng quan tâm.

Với kinh nghiệm được hun đúc hơn 13 năm qua trong lĩnh vực lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch, đặc biệt là cung cấp hệ thống lọc khí tại những nơi yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng không khí như: Sân bay, nhà máy dược, bệnh viện, nhà máy sản xuất vi mạch, cũng như trong các quy trình công nghiệp đòi hỏi khắt khe về chất lượng không khí, Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt (VAF) tự hào khi là đơn thị thi công hệ thống lọc khí phòng hút thuốc của Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh. Mang lại bầu không khí trong lành, đạt chuẩn cao cấp cho hành khách sử dụng dịch vụ tại sân bay.

Với tiêu chí phục vụ hành khách theo tiểu chuẩn SkyTrax, VAF vinh hạnh được góp phần cùng Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh trở thành điểm dừng chân thông minh, chuyên nghiệp và ấm áp, chào đón du khách từ khắp mọi nơi.

Với đề xuất nâng công suất cảng hàng không quốc tế Cam Ranh lên 45 triệu khách/năm của Ban Lãnh Đạo tỉnh Khánh Hòa, VAF hân hạnh nếu được tiếp tục cùng đồng hành và mang đến những giải pháp lọc khí tốt nhất, tân tiến nhất cho nhà ga với chi phí tối ưu nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Lọc Khí Việt (VAF) Hotline: 1900 8949

bottom of page