VAF tiếp tục hợp tác và xuất khẩu sản phẩm cao cấp sang thị trường Mỹ
top of page

VAF tiếp tục hợp tác và xuất khẩu sản phẩm cao cấp sang thị trường Mỹ

Hôm nay, ngày 26/02 không khí đóng gói và xuất hàng sang thị trường Mỹ tại VAF nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đi đến thành công như ngày hôm nay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ VAF về việc tập trung khai thác tiềm năng to lớn của thị trường lọc khí quốc tế.


VAF đã hợp tác & xuất khẩu sản phẩm lọc HEPA cao cấp sang thị trường Mỹ từ năm 2020, sự hợp tác đó như một “tiếng vang” của VAF trong ngành sản xuất lọc khí công nghiệp tại Việt Nam và cả trên thương trường quốc tế - VAF là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đủ năng lực sản xuất sản phẩm lọc khí đạt tiêu chuẩn quốc tế & xuất khẩu sang thị trường Mỹ, mở ra cơ hội đầy tiềm năng để VAF mang những sản phẩm cao cấp do chính người Việt sản xuất để phục vụ thị trường đầy tiềm năng như Bắc Mỹ hoặc Châu Âu.

Mục tiêu mà VAF luôn giữ vững trong suốt hơn 14 năm thành lập đó là mỗi sản phẩm tại VAF sản xuất đều vượt trội về chất lượng và được thúc đẩy bởi sự cam kết của đội ngũ lãnh đạo. VAF rất vui mừng khi có thể mang những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao & bền vững với những lợi ích thiết thực đến thị trường Hoa Kỳ.


VAF chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đặt niềm tin trọn vẹn vào VAF, đồng hành cùng VAF trong suốt chặng đường vừa qua.


Mọi nhu cầu về hợp tác Quý Khách Hàng có thể liên hệ vào Hotline: 1900 8949 hoặc Email: Info@vietfil.com


bottom of page