VAF | Đừng Bỏ Qua - Nếu Bạn Đang Lựa Chọn Buồng Khử Khuẩn!
top of page

Đừng Bỏ Qua - Nếu Bạn Đang Lựa Chọn Buồng Khử Khuẩn!

Có thể thấy, trong suốt thời gian vừa qua đại dịch COVID-19 đã và đang có những tác động to lớn đến mọi mặt đời sống kinh tế xã hội. Với những nỗ lực hết mình của chính phủ và chính quyền địa phương cùng sự đồng lòng, quyết tâm của toàn dân trong suốt hành trình vừa qua, về cơ bản miền nam đã bắt đầu kiểm soát dần được tình hình dịch bệnh, các địa phương cũng đã công bố các vùng xanh và chuẩn bị phương án để dần nới lỏng các hoạt động cho một xã hội bình thường mới. Có thể nói hành trang không thể thiếu trong tiến trình này đó chính là sản phẩm “Buồng khử khuẩn”.


Với nhu cầu gia tăng “đột biến” của thị trường, bên cạnh những Doanh nghiệp đã có thâm niên lâu năm hoạt động về lĩnh vực lọc khí và thiết bị phòng sạch với đầy đủ chuyên môn sản xuất “Buồng khử khuẩn”, thì vẫn có rất nhiều đơn vị sản xuất không chuyên nhánh chóng rẽ hướng đồng loạt sản xuất “Buồng khử khuẩn” nhằm phục vụ nhu cầu tăng trưởng nhanh chóng của thị trường. Và dĩ nhiên hệ lụy kéo dài theo sau khi chúng ta chọn nhầm đơn vị sản xuất không chuyên nghiệp đó chính là chất lượng của sản phẩm sẽ không được đảm bảo.


Sản phẩm “Buồng khử khuẩn” thoạt nhìn qua trông có vẻ như kết cấu đơn giản, thế nhưng ẩn sau đó là yếu tố kỹ thuật vô cùng logic & khoa học để mang đến sự an toàn cao nhất cho người dùng. Hơn hết, đây là sản phẩm có tuổi thọ sử dụng khá lâu dài, cho nên việc đầu tư 1 lần vào đúng nhà sản xuất uy tín – chất lượng sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều chi phí đầu tư ban đầu, chi phí vận hành về sau, bên cạnh đó là sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm “Buồng khử khuẩn” tại VAF được sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi được đào tạo từ Hoa Kỳ với hơn 20 năm trong nghề
VAF_Buồng khử khuẩn

Sản phẩm “Buồng khử khuẩn” tại VAF do những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi được đào tạo từ Hoa Kỳ với hơn 20 năm trong nghề đã nghiên cứu sản xuất và hiệu chỉnh sản phẩm “Buồng khử khuẩn – VAF” để ứng dụng hiệu quả với tình hình hiện tại. Mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra đều là tâm huyết của cả đội ngũ kỹ sư & kỹ thuật viên. Sau đây VAF xin chia sẻ các lý do khiến bạn không thể bỏ qua “Buồng khử khuẩn – VAF” trong sự lựa chọn của mình:


1. Chi phí hợp lý với tài chính khách hàng

Để quyết định chọn lựa 1 sản phẩm nào đó, chắc hẳn giá cả là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người dùng. Thấu hiểu nhu cầu đó VAF đã tung ra chính sách giá “cực sốc” trong tháng 9 này dành cho khách hàng có nhu cầu trang bị “Buồng khử khuẩn” cho đơn vị của mình, có thể nói đây là chính sách giá hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử bán hàng của VAF và chúng tôi tự tin chính sách giá của VAF cạnh tranh nhất đối với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.


2. Đội ngũ kỹ sư hàng đầu VAF với chuyên môn đào tạo từ Hoa Kỳ

Đội ngũ kỹ sư đầu ngành của VAF được đào tạo chuyên sâu từ Mỹ để nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra giá trị khác biệt, cung cấp sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý nhất đến các doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn VAF vì chúng tôi giàu kinh nghiệm phục vụ đa dạng khách hàng thuộc các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp trong nước thuộc các lĩnh vực như: Bệnh viện, Phòng khám, Ô tô, năng lượng, Điện tử, Linh kiện điện tử, Hàng không, Thực phẩm, Dược phẩm, v.v…


Các khách hàng tiêu biểu có thể kể đến đã cộng tác trong suốt thời gian qua bao gồm: Samsung, First Solar, Intel, Unilever, P&G, Coca-Cola, Pepsico, Amway, Nuti Food, Hasan Pharmaceuticals, IMEXPHARM, v.v…


3. Nói không với tính thời vụ

Hiểu rõ nhu cầu khách hàng, tại VAF, mỗi sản phẩm đều được sản xuất từ sự kết tinh tâm huyết của đội ngũ nhân sự nhà máy, đặt yếu tố chất lượng là yếu tố then chốt hàng đầu, đó cũng là yếu tố cấu thành nên uy tín doanh nghiệp – uy tín VAF. Xuyên suốt 13 năm hình thành và phát triển, VAF đã kiến tạo thương hiệu thông qua việc cung cấp cho khách hàng các sản phẩm cao cấp với mức chi phí hợp lý trong các lĩnh vực.


Bên cạnh sản phẩm “Buồng khử khuẩn” chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác thuộc lĩnh vực phòng sạch – thiết bị phòng sạch với nhiều tâm huyết nghiên cứu sản xuất của đội ngũ kỹ sư, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây https://www.vietfil.com/products .


Đồng thời, VAF cũng là một trong số ít doanh nghiệp sản xuất lọc khí và thiết bị phòng sạch có toàn bộ dãy sản phẩm sản xuất đạt chuẩn xuất khẩu quốc tế như: EN 1822-5:2009, EN 779: 2012, ISO 16890:2016, ISO 9001:2015.


Chúng tôi tự hào khi là thương hiệu lọc khí Việt đầu tiên tại thị trường Việt Nam trực tiếp cung cấp các giải pháp về lọc khí công nghiệp và thiết bị phòng sạch cho tập đoàn quốc tế lớn.


4. Dịch vụ sau bán hàng chu đáo

Năm 2020, VAF đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chinh phục thành công trên thị trường quốc tế qua việc xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Hoa Kỳ và Thái Lan, được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách phục vụ.


Đối với chúng tôi, mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều là một người bạn đồng hành thân thiết trong suốt tiến trình phát triển của công ty. Vì thế chúng tôi rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời khi khách hàng yêu cầu. Đó cũng chính là một trong những yếu tố cấu thành nên uy tín của chúng tôi – uy tín VAF.


Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng “Buồng khử khuẩn – VAF”!

Hotline: 1900 8949

Email: info@vietfil.com


bottom of page